Friday, September 22, 2017

Dịch vụ đặt nấu tiệc tại nhà quận 10 ngon, bổ, rẻ

Bạn đang ở khu vực quận 10 và băn khoăn không biết nên lựa chọn nhóm nấu tiệc nào để thực hiện 1 buổi tiệc cho mình tại nhà thì hay tham khảo ngay nhóm nấu tiệc Mỹ Ký, với hơn 20 năm trong ngành nấu ăn chúng tôi tin chắc sẽ đám ứng đủ mọi nhu cầu của quý khách hàng

Nhận đặt tiệc tại nhà quận 10 theo yêu cầu giá rẻ

Sơ nét về nhóm nấu: Chúng tôi đã và đang hoạt động được gần 10 năm trong ngành nghề nấu ăn cho nên các món ăn của chúng tôi nấu ra nếu khá ngon đảm bảo ăn rồi ai cũng phải thích
Mỹ Ký hiện tại sở hữu khá nhiều nhân viên và đầu bếp giỏi có kinh nghiệm và tay nghề lâu năm cho nên các bữa tiệc tại nhà của quý khách sẽ được phục vụ 1 cách chu đáo và chuyên nghiệp

Vì sao nên đặt tiệc tại nhà quận 10 ở nhóm nấu Mỹ Ký

– Giá cả phải chăng, rẻ nhất khu vực ở quận 10
– Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp
– Món ăn đa dạng phong phú và đặc biệt là ngon
– Có hơn 100 món ăn cho quý khách lựa chọn tùy thích
– Được bố trí bàn ghế, chén đĩa với những mẫu mới nhất đảm bảo không gian đãi tiệc nhà bạn sẽ trở nên đẹp mắt
– Các sản phẩm tươi sống đều được kiểm tra 1 cách kỹ càng trước khi chế biến món ăn cho quý khách cho nên về khâu an toàn thực phẩm quý khách có thể hoàn toàn yên tâm
– Nhóm nấu tiệc chúng tôi phục vụ 24/24 tất cả các ngày trong tuần và ngày lễ
Trên đây là những cập nhật khá chi tiết về dịch vụ đặt tiệc tại nhà quận 10 ở nhóm nấu Mỹ Ký. Đây là 1 nhóm nấu ăn chuyên nghiệp và nhanh chóng cho nên cứ có đám tiệc gì cần nấu thì hãy liên hệ ngay với Mỹ Ký nhé
Hiện tại chúng tôi nấu khá nhiều đám như : Đặt tiệc cưới hỏi, đặt tiệc thôi nôi, đặt tiệc sinh nhật, đặt tiệc đám giỗ …  ngoài ra chúng tôi còn cho thuê ban nhạc sống chơi tại nhà nếu quý khách thích có thể liên hệ ban nhạc chúng tôi sẽ xuống góp vui cho buổi tiệc